ธนาคารกสิกรไทย – แนะนำวิธีเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ง่ายๆ ผ่านแอป K-Plus

ธนาคารกสิกรไทยมีบริการอะไรบ้าง ธนาคารเปิดปิดกี่โมง ทำผ่านออนไลน์ได้ไหม 2567 (2024)

เมื่อพูดถึงธนาคารที่มีลูกค้าไว้ใจใช้บริการธนาคารกสิกร” ก็เป็นอีกแหล่งที่ไม่อาจมองข้ามไปได้ และหากใครที่ต้องการข้อมูลของธนาคารกสิกรไทย เราขออาสาพาไปทำความรู้จักกันอย่างหมดเปลือกเลยดีกว่า โดยเฉพาะคำถามชวนสงสัยไม่ว่าจะเป็นมีบริการธุรกรรมอะไรบ้าง ธนาคารเปิดปิดกี่โมง แล้วถ้าอยากทำผ่านออนไลน์ได้ไหม ว่าแล้วก็อย่ารอช้ากันอยู่เลยดีกว่า 

ธนาคารกสิกรไทยมีบริการธุรกรรมการเงินอะไรบ้าง 2567 (2024)

หากจะเอ่ยถึงธุรกรรมการเงินของธนาคารกสิกรไทยแล้ว ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะมีให้เราเลือกหลากหลายเลยทีเดียว โดยแบ่งออกเป็น

  • ธุรกรรมบัญชี ที่สามารถเลือกเปิดได้ตามต้องการ จะออมทรัพย์ กระแสรายวัน ฝากประจำ หรืออื่น ๆ มีให้โดยเฉพาะตามต้องการ
  • ธุรกรรมบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยกดเงินสด ที่อนุมัติวงเงินให้รวดเร็ว ทันใจ พร้อมใช้จ่ายทันทุกช่วงเหตุการณ์
  • ธุรกรรมสินเชื่อธนาคารกสิกรไทย ที่มีตั้งแต่สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อทรัพย์มือสอง

นอกจากนี้ ยังมีบริการประกัน ทั้งประกันชีวิต ประกันวินาศภัย การลงทุน อย่าง หุ้น ตราสารอนุพันธ์ กองทุนรวม หุ้กู้/พันธบัตร และบริการอื่น ๆ เช่น เช็คและดราฟต์ โอนเงินและจ่ายเงิน หรือเงินตราต่างประเทศ

ธนาคารกสิกรไทย มีเวลาเปิด – ปิดกี่โมง ใช้บริการได้ที่ไหน 2567 (2024)

สนใจใช้บริการที่ธนาคารกสิกรไทย ถามว่าธนาคารกสิกรไทยเปิดกี่โมง ปิดกี่โมง จริง ๆ แล้วจะแบ่งออกเป็น 2 กรณี คือเลือกบริการธนาคารกสิกรไทยสาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศที่จะเปิด 08.30 – 16.30 น. และสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าเวลสเปิดปิด 11.30 – 18.30 น. ทั้งนี้ ด้วยสถานการณ์โควิด – 19 การเปิดปิดอาจมีการเปลี่ยนแปลง 

แล้วถ้าไม่อยากไปเอง ทำธุรกรรมธนาคารกสิกรไทยออนไลน์ได้ไหม 2567 (2024)

กรณีที่ใครไม่อยากเดินทางไปถึงธนาคารกสิกรไทยด้วยตนเอง คุณสามรถเลือกทำธุรกรรมต่าง ๆ ทั้งดงินกู้กสิกร ขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย สินเชื่อ Xpress Cash ฯลฯ, เปิดบัญชีกสิกรผ่านออนไลน์ได้เลยทันที โดยเลือกได้จากแอป K-Plus หรือเว็บไซต์ kasikorn Bank ได้เลยไม่มีปัญหา เพียงกรอกรายละเอียดเบื้องต้น กดยืนยันการสมัคร แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป ซึ่งการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์จะไม่มีสมุดบัญชีให้ หรือแม้แต่สมัครสินเชื่อ บัตรต่าง ๆ ก็ไม่มีพกด้วยเช่นกัน อยากได้ความสะดวกสบายเกิน 100% รีบดาวน์โหลดแอพธนาคารกสิกรไทยเอาไว้ด่วน ๆ

ธนาคารกสิกรไทย หรือ k-bank เป็นแหล่งให้บริการธุรกรรมการเงินที่น่าสนใจอย่างมาก พร้อมช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินของคุณกลับมาสดใสได้แบบสบายใจ หรือใครอยากลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพที่นี่ก็พร้อมตอบสนองความต้องการ ทำกำไรได้แบบปัง ๆ เช่นกัน จึงไม่อาจลังเลที่จะเลือกธนาคารดี ๆ แบบนี้ดูแลเรื่องการเงินของเราเลยจริง ๆ 

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024