อยุธยาแคปปิตอล – เปิดให้ขอสินเชื่อรถยนต์ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ปี 2023

อยุธยาแคปปิตอลมีประเภทธุรกิจเป็นแบบไหน น่าสนใจอย่างไร 2567 (2024)

อยุธยาแคปปิตอลจริง ๆ แล้วก็เป็นหนึ่งในธุรกรรมของธนาคารกรุงศรีฯ ซึ่งก็มีความน่าสนใจที่อยากให้ทุก ๆ คนได้ลองไปศึกษากันดู เพื่อรับความปังของการทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ แต่จะมีประเภทธุรกิจเป็นแบบไหน น่าสนใจขนาดไหน เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า เพราะวันนี้เรารวบรวมมาให้ให้อย่างหมดเปลือก

อยุธยาแคปปิตอลมีประเภทธุรกิจเป็นแบบไหน 2567 (2024)

ต้องอธิบายไว้ก่อนเลยว่าอยุธยาแคปปิตอล เป็นประเภทธุรกิจการเงิน ที่อยู่ในรูปแบบสินเชื่อรถยนต์ ภายใต้การดูแลของบริษัท อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีส จํากัด เป็นหนึ่งในสินเชื่อของธนาคารกรุงศรีที่จะช่วยให้ทุก ๆ คนที่มีรถ หรืออยากมีรถได้ขอสินเชื่อพื่อนำไปใช้ต่อไป อาจจะเอาไปกู้เพื่อออกรถ หรือรถแลกเงิน เอาเงินมาใช้จ่าย เป็นต้น ทั้งนี้ ช้อมูลบริษัทนั้นได้บอกถึงความมั่นคง เพราะมีหุ้นออกจำหน่ายไว้ที่ 2,554,500,000 บาท โดยสัดส่วนถือหุ้นอยู่ที่ 100% เลยด้วย สามารถติดต่อขอรับการบริการได้ง่าย ๆ กับทางธนาคารได้เลย แต่กระนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนเสมอ

อยุธยาแคปปิตอลมีความน่าสนใจอย่างไร 2567 (2024)

สำหรับความน่าสนใจของอยุธยาแคปปิตอล สินเชื่อรถยนต์กรุงศรีออโต้นั้นจะแบ่งแยกประเภทสินเชื่อออกเป็น 4 ประเภทใหญ่ ๆ คือ

  • สินเชื่อกรุงศรีออโต้ นิว คาร์
  • กรุงศรีอยุธยาแคปปิตอลคาร์ ฟอร์ แคช
  • อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสรถบ้าน
  • กรุงศรี ทรัค (รถบรรทุก)
  • สินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์
  • สินเชื่อมอเตอร์ไซค์มือสอง (เป็นการซื้อมาจากเจ้าของ)
  • สินเชื่อินเวนทอรี่ไฟแนนซ์

ซึ่งแต่ละสินเชื่อก็จะแบ่งให้กับความต้องการที่ลูกค้าสนใจ กำหนดวงเงินให้สูง กำหนดดอกเบี้ยต่ำ ในระยะเวลาการผ่อนที่เหมาะสม ทำให้ไม่ต้องผ่อนจำนวนมาก แต่ก็ยังสามารถได้รับสินเชื่อคุ้มค่า

เราจะสามารถติดต่ออยุธยาแคปปิตอลช่องทางไหน 2567 (2024)

ใครที่สนใจอยากสมัครอยุธยาแคปปิตอล หรืออยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถใช้ช่องทางติดต่อออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.krungsriauto.com/ ได้เลยไม่มีปัญหา อยากขอสินเชื่อรถยนต์ อยากเอารถเข้าไฟแนนซ์กรุงศรีออโต้ หรือใด ๆ แล้วเลือกประเภทสินเชื่อ พร้อมกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไปได้เลย ทั้งนี้ หากอยากรู้ช่องทางติดต่อเพิ่มเติม ที่นี่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์ ชั้น 16 เลขที่ 550 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เบอร์ติดต่อ 02 – 627 – 6010 หรือ 02 – 740 – 7400

และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวของสินเชื่อจากอยุธยาแคปปิตอล ที่พร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับทุก ๆ คนที่มีรถแล้วอยากได้เงิน หรืออยากได้รถมาใช้งานสมปรารถนาใด ๆ ก็ตาม ซึ่งต้องบอกว่าพร้อมช่วยให้การได้เงิน หรือการมีรถเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ทั้งนี้สมัครผ่านออนไลน์ได้แบบง่าย ๆ สะดวกสบายในยุคโควิด – 19 ที่ไม่ต้องไปเสี่ยงเดินทางถึงธนาคารโดยตรง

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024