รู้จักกับอยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีส ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ตัวใหม่มาแรง

อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีส โดดเด่นเรื่องสินเชื่อรถยนต์ ที่ไม่ควรพลาดใช้บริการ 2567 (2024)

เมื่อพูดถึงบริษัทในเครือของธนาคารกรุงศรีฯ เราไม่อาจมองข้าม อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสไปได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อรถยนต์ที่ได้มีความโดดเด่นเรื่องดอกเบี้ย วงเงินให้กู้ การประเมินสภาพรถต่าง ๆ แต่หากใครที่อยากใช้บริการก่อนจะตัดสินใจสมัครยังไงแล้วควรศึกษาข้อมูลด้วยตนเอง และเราไม่พลาดที่จะรวบรวมมาไว้ให้อีกเช่นเคย 

อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสมีประวัติความน่าเชื่อถืออย่างไร 2567 (2024)

สำหรับอยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีส หรือบริษัท อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีส จํากัดแห่งนี้นั้น ถือเป็นเครือข่ายพันธมิตรของธนาคารกรุงศรีฯ จึงไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะเกิดปัญหาเรื่องมีความไม่น่าเชื่อถือเกิดขึ้นแต่อย่างใด เพราะสามารถใช้บริการได้เลยตามต้องการ กรณีที่มีการใช้เงินอย่างเร่งด่วน สามารถมาขอสินเชื่อ หรือนำรถเข้าไฟแนนซ์รถยนต์กรุงศรีได้เลย ช่วยให้การเงินกลับมาสดใสได้อีกครั้งแน่นอน ทั้งนี้ที่นี่สามารถติดต่อสำนักงานใหญ่ได้ที่ อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์ ชั้น 16 เลขที่ 550 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 

อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสมีบริการที่น่าสนใจ ดอกเบี้ย วงเงินให้กู้สุดปัง 2567 (2024)

ไม่อาจมองข้ามการใช้บริการที่อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสแห่งนี้ไปได้ เพราะมีการกำหนดให้วงเงินกรุงศรีสินเชื่อรถยนต์ตามราคาประเมินแบบ 100% ซึ่งถทอเป็นการให้ที่สูงมาก โดยที่จะมีการกำหนดให้โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ทั้งนี้ สินเชื่อรถยนต์กรุงศรีออโต้มีดอกเบี้ยกำหนดตามประเภทสินเชื่อ ไม่ว่าจะ สินเชื่อกรุงศรีออโต้ทั่วไป หรือดอกเบี้ยรถมือสองกรุงศรีออโต้ไม่มีทางเกินต่อปี 25% ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้ของสินเชื่อรถยนต์กรุงศรีฯ กำหนดเริ่มต้นที่ 24 เดือน หรือ 2 ปี พร้อมให้การผ่อนจ่ายเป็นจำนวนเงินที่น้อยมาก ไม่เป็นหนี้หัวโต 

อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสสามารถติดต่อได้ช่องทางไหน อย่างไร 2567 (2024)

สำหรับการติดต่อไปยังอยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีส สามารถทำได้ 3 ช่องทางด้วยกัน คือช่องทางออนไลน์ที่จะเป็นการบริการด้วยตนเอง แต่สะดวกสบายขั้นสุด สามารถใช้งานกรุงศรีออโต้ออนไลน์สมัครลงทะเบียน หรือเช็คค่างวด เช็คผอลอนุมัติ หรือช่องทางติดต่อเดินทางไปที่ธนาคารด้วยตนเอง แล้วติดต่อกรุงศรีออโต้กับพนักงานได้เลย หรือจะติดต่อช่องทางสุดท้าย เบอร์โทร 2 เบอร์ด้วยกัน คือ 02 – 627 – 6010 และ 02 – 740 – 7400 นอกจากจะติดต่อสมัครแล้ว ก็ยังเป็นเบอร์กรุงศรีออโต้เช็คค่างวดรถได้ด้วย 

อยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสเหมาะกับการขอสินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับความคุ้มค่าหายากขากที่อื่น ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาหากใครลองขอสินเชื่อที่อื่นแล้วไม่ถูกใจ หรือไม่รู้จะเลือกสินเชื่อรถแบบไหนดี เราแนะนำให้ลองใช้บริการที่นี่ดู เพื่อสัมผัสผลลัพธ์ที่จะทำให้คุณต้องอึ้ง สัมผัสที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับสิ่งดีๆ ที่ท่านจะได้รับมาจากทางอยุธยาแคปปิตอลออโต้ลีสในช่วงเวลานี้!

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567