ช่องทางขอสเตทเม้นกสิกร พร้อมรายละเอียดค่าบริการการขอสเตทเม้นกสิกรล่าสุด

ขอสเตทเม้นกสิกรได้ใน 1 นาที อีกหนึ่งบริการเพื่อลูกค้าจากธนาคารกสิกร

ขอสเตทเม้นกสิกร ยุค New Normal ง่ายนิดเดียว

ในยุคปัจจุบันนั้นการขอสเตทเม้นจากทางธนาคาร มักจะนิยมทำกันโดยผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้าโดยเฉพาะในยุค 2024 หรือ 2567 นี้ ที่ทุกอย่างเน้นไปที่ความสะดวกและรวดเร็วเป็นหลัก ทำให้ปี 2024 หรือ 2567 นี้ ทางธนาคารกสิกรได้ยกระดับการขอสเตทเม้นกสิกรให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าของทางกสิกรสามาถดูสเตทเม้นกสิกรหรือขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ได้โดยไม่มีค่าบริการ ซึ่งการขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ในปี 2567 นี้ ทางธนาคารกสิกรได้เคลมไว้ว่าสามารถขอสเตทเม้นกสิกรได้ภายใน 1 นาทีเท่านั้น ซึ่งประหยัดทั้งเวลาและเงินหลายร้อยบาทเมื่อเทียบกับไปขอสเตทเม้นกสิกรที่สาขาธนาคารโดยตรง หมดปัญหากับคำถามที่ว่าขอสเตทเม้นกสิกรกี่วันได้ ทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายมากขึ้น 

วิธีขอสเตทเม้นกสิกร ง่าย ครบ ทุกข้อมูล ได้ฟรี ไม่มีค่าบริการ

สำหรับใครที่ต้องการขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น K Plus ซึ่งไม่มีค่าบริการซึ่งตัวอย่างสเตทเม้นกสิกรที่ได้จะเป็นการขอสเตทเม้นกสิกรย้อนหลังได้นานสุด 12 เดือน โดยสามาถเข้าไปที่แอป K Plus ขอธนาคารกสิกร ให้เลือกที่คำขอรายการเดินบัญชีและทำการเลือกเดือนและปีที่ต้องการจะขอสเตทเม้นกสิกร โดยเราสามาถเลือกได้ว่าจะขอสเตทเม้นกสิกรเป็นภาษาไทยหรือว่าภาษาอังกฤษ เมื่อทำการส่งคำขอเสร็จแล้ว ทางธนาคารกสิกรจะส่งสเตทเม้นกสิกรตามที่ได้ขอมายังอีเมล์ของเรา หรือหากใครที่ต้องการขอสเตทเม้นกสิกรย้อนหลัง 2 ปี ขึ้นไป สามารถไปขอสเตทเม้นกสิกรโดยตรงที่สาขาธนาคารกสิกรที่สะดวก เอกสารที่ต้องเตรียมก็คือบัตรประจำตัวประชาชนและสมุดบัญชี โดยการขอสเตทเม้นกสิกรย้อนหลัง 2 ปี เป็นต้นไป จะมีค่าบริการหรือค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 500 บาทต่อบัญชี

ขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ อีกหนึ่งทางเลือกของคนในยุค 2024

สื่อออนไลน์ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับการดำเนินชีวิตในยุค 2024 หรือ ปีพ.ศ 2567 ซึ่งทำให้ทุกอย่างต้องมีการปรับตัวเพื่อรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับทางธนาคารกสิกรที่ได้ให้ลูกค้าสามารถขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น K Plus ที่ลูกค้าสามาถขอสเตทเม้นกสิกรได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทั้งสะดวกและรวดเร็ว โดยวิธีขอสเตทเม้นกสิกรก็สามาถทำได้ง่ายๆ แถมยังไม่ต้องยุ่งยากกับขั้นตอนการเตรียมเอกสารหรือกังวลว่าขอสเตทเม้นกสิกรกี่วันได้ ซึ่งถือเป็นข้อดีขอการขอสเตทเม้นกสิกร แถมยังมีข้อดีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของประหยัดค่าบริการในการขอสเตทเม้นกสิกร ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สมุดบัญชี อีกทั้งตัวอย่างสเตทเม้นกสิกรที่ได้ยังเป็นในรูปแบบออนไลน์อย่างไฟล์ PDF ที่สามารถส่งต่อผ่านทางอีเมล์ได้เลย ซึ่งการขอสเตทกสิกรผ่านแอป K Plus ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขอสเตทเม้นกสิกรที่นอกจากสะดวก เปิดได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์ยังเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมเพราะการขอสเตทเม้นกสิกรออนไลน์นั้นช่วยลดปริมาณการใช้กระดาษลงอีกด้วย

ขอสเตทเม้นกสิกรมีค่าธรรมเนียมกี่บาท?

ค่าธรรมเนียมในการขอสเตทเม้นกสิกรจะอยู่ที่ 500 บาท

สามารถขอขอสเตทเม้นกสิกรย้อนหลังได้นานสูงสุดกี่ปี?

ล่าสุดการขอสเตทเม้นกสิกร สามารถขอย้อนหลังได้นานถึง 2 ปี

ระยะเวลาในการขอสเตทเม้นกสิกรนานมากไหม?

การขอสเตทเม้นกสิกรจะใช้เวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น!

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567