สมัครพร้อมเพย์ออมสิน mymo ยากไหม? และแนะนำฟีเจอร์ต่างๆ บน Mymo วันนี้

สมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO สมัครง่ายไม่พลาดบริการดีๆ จากออมสิน

บริการพร้อมเพย์ นับเป็นบริการใหม่ทางการเงินในระบบออนไลน์ที่เริ่มเป็นที่นิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศไทย โดยมีธนาคารหลายแห่งได้เปิดบริการให้กับประชาชนทั่วไปได้ใช้งาน และนอกจากนั้นนโยบายของรัฐบาลต่างๆ ยังช่วยเหลือสวัสดิการและโครงการต่างๆ โดยจ่ายเงินผ่านขั้นตอนในพร้อมเพย์อีกด้วย  ทำให้การใช้งานพร้อมเพย์ในประเทศไทย เป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก  เพราะสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของภาครัฐและทำให้การรับ จ่าย เงินมีความสะดวกรวดเร็วขึ้นเนื่องจากใช้เพียงเลขบัตรประจำตัวประชาชน หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือก็เปิดพร้อมเพย์ออนไลน์และทำรายการได้แล้ว 

  ธนาคารออมสิน ก็ถือเป็นอีกธนาคารหนึ่งที่ประชาชนคนไทยหลายคนนิยมใช้บริการ เพราะเป็นธนาคารที่ก่อตั้งมายาวนาน เข้าถึงประชาชนและชุมชนทุกที่ นอกจากนี้หลายคนยังมีบัญชีเงินฝากกับออมสินตั้งแต่วัยเด็ก เรียกได้ว่าเป็นธนาคารในความทรงจำของใครหลายๆ คนเลยที่เดียว โดยธนาคารออมสินนั้นก็ได้เปิดให้บริการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO ผ่านขั้นตอนทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเรา ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปทำรายการที่สาขาแต่อย่างใด

ข้อดีของการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO ?

การสมัครพร้อมเพย์ออมสิน มีข้อดีหลายอย่างที่ช่วยให้วิถีชีวิตของเราสะดวกสบายขึ้น ใช้เวลาน้อยลง โดยมีข้อดีของการใช้งานพร้อมเพย์ดังนี้

  • สะดวก ไม่จำเป็นต้องใช้เลขบัญชีธนาคารออมสินในการทำรายการ เราใช้เพียงเบอร์โทรศัพท์หรือเลขประจำตัวประชาชนเท่านั้น
  • ประชาชนที่ผ่านเงื่อนไขการได้รับเงินช่วยเหลือจากรัฐสามารถรับเงินเข้าบัญชีพร้อมเพย์โดยใช้เลขประจำตัวประชาชนยืนยัน
  • มีความปลอดภัยสูงกว่าการพกพาเงินสด สามารถเช็คการทำรายการย้อนหลังได้
  • หากเราทำธุรกิจค้าขายสินค้า ทำให้ลูกค้าชำระเงินให้กับเราได้ง่ายขึ้น 
  • เปิดพร้อมเพย์ออนไลน์ได้ง่ายผ่านแอพพลิเคชั่น MYMO 

สมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO ได้อย่างไร เพื่อให้ไม่พลาดบริการดีๆ จากออมสิน ?

 ในวันนี้เราจึงขอรีวิววิธีสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO  ของธนาคารออมสินที่เราสามารถทำรายการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยตนเอง ซึ่งหลายคนอาจจะลองเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเข้าไปหาข้อมูล สมัครพร้อมเพย์ออมสิน Pantip แล้วยังงงๆ อยู่เราจึงทำสรุปมาให้ง่ายๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

  ขั้นตอนการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO

– เปิดแอพพลิเคชั่น Mymo กดเลือกเมนูพร้อมเพย์ออมสิน MYMO 

– เลือกเมนู สมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO

– กดลงทะเบียนและยอมรับเงื่อนการสมัครเพื่อเปิดพร้อมเพย์ออนไลน์

– เลือก ID ในการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO โดยเราเลือกได้ว่าจะใช้เลขบัตรประชาชน หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือที่จะใช้ในการทำรายการได้ตามสะดวก หากเราเลือกแล้วให้คำว่าถัดไปได้เลย

  –  เลือกบัญชีธนาคารออมสินที่เราต้องการผูกบริการพร้อมเพย์ออมสิน MYMO

–  กดเมนูเสร็จสิ้น เพียงเท่านี้เราก็สามารถใช้งานสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO ได้เรียบร้อยแล้ว

   –  เช็คพร้อมเพย์ออมสิน ว่าผูกกับบัญชีธนาคารของเราเรียบร้อยโดยลองทำรายการ รับ โอนเงิน ได้เลย

  เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ สรุป 7 ขั้นตอนง่ายๆ ในการ สมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO แค่นี้เราก็สามารถเข้าถึงบริการรับ โอนจ่าย รูปแบบใหม่ได้อย่างรวดเร็วแล้ว 

สมัครไปแล้วยกเลิกการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO ได้หรือไม่ ? 

  ถ้าหากสมัครใช้งานพร้อมเพย์ไปแล้วเพื่อนๆ หลายคนอาจมีข้อสงสัยว่าแล้วถ้าเราผูกบัญชีการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO กับเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือของเราแล้วเรา มีการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ จะทำอย่างไร ไม่ต้องกังวลไปสามารถดำเนินการได้ดังนี้

– การยกเลิกบริการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO  สามารถดำเนินการได้ที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ

– โดยเราใช้เอกสารประกอบการทำรายการดังนี้ สมุดบัญชีธนาคารตัวจริง พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง มาดำเนินการติดต่อยกเลิกสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO  ได้ที่ธนาคารออมสินสาขาใกล้บ้านได้เลย 

จากที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่าการสมัครพร้อมเพย์ออมสิน ไม่ยุ่งยากมีวิธีการสมัครที่ใช้งานง่าย เพียงมีแอพพลิเคชั่น MYMO ก็สมัคร ทำรายการต่างๆ ได้สบาย เห็นอย่างนี้เมื่อเทียบกับประโยชน์การใช้งานที่สะดวกสบายมากกว่าเดิม จะโอน รับจ่าย เพียงบอกเบอร์โทรศัพท์ หรือเลขบัตรประชาชนก็ง่ายดาย ไม่ต้องจดโพยเลขบัญชีเราติดไว้กับตัวอีกต่อไป ใครที่ยังไม่มีบริการพร้อมเพย์และเป็นลูกค้าธนาคารออมสินอยู่ก็อย่าลืมรีบไปสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO กันได้แล้ววันนี้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้เลย ถ้าเห็นแล้วว่า การสมัครพร้อมเพย์ออมสิน MYMO ไม่ได้ยุ่งยากดังนั้นก็ทำการลงทะเบียนดูได้เลย!

อัพเดทวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024