เอกสารที่ใช้ในการสมัคร easy pass ช่องทางการสมัครบัตร easy pass ออนไลน์

สำหรับคนต้องการสมัคร easy pass รวมข้อมูลช่องทางการสมัครในปี 2567 / 2024

 

สำหรับผู้ที่ต้องใช้การเดินทางผ่านทางด่วนในชีวิตประจำวันบ่อยๆ การสมัครบัตร easy pass ดูจะเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพราะเมื่อสมัคร easy pass แล้วเวลาจะผ่านด่านทางพิเศษก็จะสะดวกรวดเร็วไม่เสียเวลามาก โดยบัตร easy pass เป็นบัตรสำหรับใช้ในระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษที่ทางการพิเศษแห่งประเทศไทยได้จัดทำขึ้น เพื่อให้ผู้ที่สมัคร easy pass ไม่ต้องประสบปัญหารถติดที่หน้าด่าน เพราะสามารถขับเข้าช่องพิเศษที่มีป้ายติดไว้ข้างหน้าว่า easy pass แบบที่เป็นช่องทางด่วน easy pass ขับแล้วก็ผ่านไปได้เลยทันที สำหรับคนที่สงสัยว่าใครสมัครได้บ้างสำหรับบัตร easy pass คำตอบก็คือหากมีสัญชาติไทยใครก็สามารถสมัครได้ โดยผู้ต้องการสมัคร easy pass แค่เตรียมเอกสารอย่างบัตรประชาชน (หากเป็นนิติบุคคล ให้เตรียมสำเนารับรองการจดทะเบียนบริษัทเพื่อสมัคร easy pass รวมถึงสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม สมัคร easy pass ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการบริหารผู้มีอำนาจ สำหรับในส่วนของช่องทางการสมัครก็มีหลายช่องทางให้เลือกตามความสะดวกของคุณผู้อ่าน

 

สมัคร easy pass แบบต่างๆ ทั้งแบบออนไลน์และสมัครด้วยตัวเอง

 

สำหรับการสมัคร easy pass ออนไลน์ก็สามารถทำการสมัคร easy pass ผ่าน true wallet ได้โดยเลือกเข้าไปในส่วนที่เกี่ยวกับบริการสมัคร easy pass หรือถ้าสมัครด้วยตัวเองก็ที่สำนักงานใหญ่ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย โดยเวลาที่เข้าไปสมัคร easy pass ได้จะอยู่ที่วันจันทร์ถึงศุกร์ ระหว่างเวลา 8.30 น. ถึง 14.30 น. หรือที่ Easy Pass Service ตรงจุดพักรถปั้มนั้ำมัน ปตท. บางนาขาออก ซึ่งเวลาที่สมัคร easy pass ได้จะอยู่ระหว่าง 9.00 น. ถึง 15.30 น.ของวันจันทร์ถึงศุกร์ นอกจากนี้ยังไปสมัคร easy pass ได้ที่ค่าเก็บด่านทางพิเศษอีก 7 แห่ง ทุกวันระหว่างเวลาตีห้าถึงสี่ทุ่ม ส่วนใครที่สงสัยว่าจะสมัคร easy pass กรุงไทยได้หรือไม่กับธนาคารกรุงไทย คำตอบก็คือเท่าที่ค้นข้อมูลดูไม่ได้มีระบุไว้ โดยค่าสมัครสำหรับการเปิดบัตรครั้งแรก ผู้สมัคร easy pass ต้องเตรียมเงินไป 300 บาทต่อบัตรหนึ่งใบ และจากนั้น อ่านถึงตรงนี้ผู้อ่านก็คงพอจะทราบโดยไม่ต้องค้นด้วยคำว่า” easy pass ซื้อที่ไหน 2567” ว่าซื้อที่ไหนได้บ้าง ใครไม่อยากพาตัวเองไปเสี่ยงกับโรคโควิด-19 การสมัครแบบออนไลน์น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับช่องทางการเติมเงินก็สามารถเติมได้ผ่านธนาคารทุกแห่งของไทย แต่เมื่อสมัคร easy pass ถ้าเติมเงินผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ทจะไม่เสียค่าธรรมเนียม ซึ่งก็รวมถึงการจ่ายผ่าน shoppeepay และธนาคาร UOB นอกนั้นค่าธรรมเนียมจะอยู่ระหว่าง 5-10 บาท โดยหลังสมัคร easy pass คุณจะเติมเงินในบัตร easy pass เท่าไหร่ก็ได้ระหว่าง 300 ถึง 5,000 บาท

 

รวมข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ โปรโมชั่นที่จะได้หลังสมัคร easy pass 

 

สำหรับโปรโมชั่นที่คุณจะได้จาก easy pass หลังสมัคร easy pass ไปแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรพิเศษ ดังนั้นหลักๆ ในการใช้บัตร easy pass ก็คือเพื่อเข้าผ่านทางช่องทางด่วน easy pass แบบพิเศษเป็นหลัก หากคุณผู้อ่านต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัคร easy pass หรืออยากรู้ว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นใหม่ๆ จากบัตร easy pass หรือไม่ ก็สามารถเข้าไปเช็คดูแบบออนไลน์ได้ที่เว็บของ easy pass https://www.thaieasypass.com/ หรือไม่ก็โทรสอบถามทางสายด่วนของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยเพื่อสอบถามเรื่องทำบัตร easy pass รุ่นใหม่ ก็ทำได้ที่เบอร์ 1543 เพื่อดำเนินการสอบถามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการสมัคร easy pass ได้เลยในกรณีมีข้อสงสัย!

อัพเดทวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2024