ขั้นตอนการทำ American Express บัตรเครดิตออนไลน์น่าสนใจในปี 2566

American Express อยากรู้คืออะไร มีผลิตภัณฑ์อะไรให้ใช้บริการบ้าง 2567 (2024)

American Express” เมื่อพูดถึงชื่อนี้ขึ้นมาเชื่อว่าหลายคนอาจจะเกิดความสงสัยได้ว่านี่เป็นบริการอะไรกันแน่ แล้วมีผลิตภัณฑ์อะไรให้ใช้บริการบ้าง? เอาเป็นว่าเราไม่อยากให้คุณต้องไปหาข้อมูลที่ไหนไกล จึงได้รวบรวมคำตอบเอามาไว้ให้ได้ศึกษาอย่างครบถ้วน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปติดตามพร้อม ๆ กันได้ผ่านบทความนี้

American Express อยากรู้คืออะไร ข้อมูลบริษัท 2567 (2024)

ถาม่ว่า American Express อยากรู้คืออะไร? ตอบให้ชัด ๆ เลยว่า american express คือแหล่งให้บริการเกี่ยวกับบัตรเครดิต หรือชาร์จการ์ด ที่มอบให้ทั้งสิทธิประโยชน์ และความคุ้มค่าที่เต็มรูปแบบ มีประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมความสะดวกสบายที่อยากให้ทุก ๆ คนได้สานต่อความปังทางการเงิน นอกจากนี้ หากใรการจ่ายยอดให้รายเดือนแบบเต็มจำนวนก็จะสามารถบริการค่าใช้จ่าย + การเงินให้ง่ายมากขึ้น ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเพราะเป็นแบบชาร์จการ์ด ที่จ่ายไม่เต็มก็จะชาร์จค่าดอกเบี้ยเพิ่มเติม

American Express มีผลิตภัณฑ์อะไรให้ใช้บริการบ้าง 2567 (2024)

อย่างที่ทราบกันดีว่า American Express หรือ amex คือ บริการเกี่ยวข้องกับบัตรเครดิต ถามว่าบัตร american express มีกี่แบบ? โดยทั่วไปแล้วจะมีให้บริการ 5 แบบด้วยกัน คือ

  • บัตรเครดิต american express ตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่จ่ายดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่อปี 12.99% ในยอดค่าสินค้า และบริการ
  • บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน ช่วยสะสมเส้นทางการบินแบบรอยัล ออร์คิดพลัสที่เร็วมาก
  • บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เป็นบัตรที่จะต้องได้รับการเชิญเท่านั้นจึงจะสมัครได้ ให้เอกสิทธิ์แบบสูงสุดทุกการใช้จ่าย
  • บัตร american express เปิดโลกความคุ้มค่าทั้งการใช้จ่ายสินค้า และบริการต่าง ๆ 
  • บัตรทองเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปป็นทางเลือกที่จะให้คุณได้ใช้บริการสินค้า – บริการอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับสถานภาพของผู้สมัคร

American Express สามารถนำไปใช้ที่ไหนได้บ้าง 2567 (2024)

บัตร american express ใช้ที่ไหนได้บ้าง? จริง ๆ แล้วสามารถนำไปใช้ได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการตามหมวดหมู่ที่สนใจ สามารถรับคะแนนสะสม แลกรับแต้ม หรือทำกิจกรรมที่แต่ละบัตรมีให้บริการได้เลย โดยที่จะสมัครทำ American Express ได้นั้น จะต้องมีคุณสมบัติ อายุผู้สมัคร อายุการทำงาน หรือบัตร american express เงินเดือนที่กำหนดเริ่มต้น 15000 บาท รวมถึงการเตรียมเอกสารประกอบการพิจารณาทำบัตรเครดิต american express thailand ที่ต้องครบถ้วนทั้งเอกสารส่วนตัว และเอกสารแสดงรายได้ พร้อมสมัครทำได้ผ่านออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.americanexpress.com/

American Express การันตีความคุ้มค่าอย่างที่สุด ด้วยปัจจัยการให้บริการบัตรเครดิตที่มีมาตรฐาน ซึ่งหากมีใครที่แอบลังเลที่นี่อยู่ก่อนแล้ว ก็อยากให้รีบตัดสินใจสมัครได้เลยเพราะมีความน่าสนใจอย่างที่สุด ทั้งยังสมัครง่ายมาก ผ่านออนไลน์ไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จสิ้นแล้วจริง ๆ ไม่อยากให้พลาดบริการดี ๆ แบบนี้ไปได้

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567