A-money – รายละเอียดการบริการของบัตรกดเงินสด A-money อัพเดทล่าสุด

A-money เป็นการบริการรูปแบบไหน สมัครง่ายไหม ทำยังไงให้ผ่านง่าย ๆ

หากใครที่กำลังมองหาแหล่งให้บริการบัตรกดเงินสดที่ดีที่สุด เราสามารถเลือกใช้บริการอีกแหล่งที่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ที่อื่น ๆ อย่าง A-money ได้ ทั้งนี้ ถามว่าเป็นการบริการรูปแบบไหน สมัครง่ายไหม แล้วถ้ากังวลว่าสมัครจะไม่ผ่านมีแนวทางยังไงหรือเปล่า เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้าที่จะไปศึกษาข้อมูลผ่านบทความนี้กันอยู่เลย 

A-money เป็นประเภทธุรกิจแบบไหน รายละเอียดบริษัท

A-money เรียกได้ว่าเป็นประเภทธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้คนที่เดือดร้อนทางการเงิน อยากได้รับเงินมาแบบง่าย ๆ โดยที่เสียดอกเบี้ยต่ำ ซึ่งข้อมูลรายละเอียดบริษัทนั้น ที่นี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2557 มีเงินทุนตอนช่วงที่จดทะเบียน 1 พันล้านบาท และมีการร่วมทุนระหว่าง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าง บริษัท ไอฟุล คอร์ปอเรชั่น และบริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ที่ถือเป็นผู้นำด้านธุรกรรมการเงินของประเทศญี่ปุ่น มุ่งหวังที่จะให้สินเชื่อในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยความเต็มใจให้บริการ มีการประเมินตนเองจากคณะกรรมการอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง

สินเชื่อบัตรกดเงินสดของ A-money ให้บริการรูปแบบไหน

A-money นั้น เป็นบัตรกดเงินสดที่มีให้เราใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย กำหนด A-money วงเงินให้ตามเงื่อนไขเงินเดือนที่ได้รับ สูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ สำหรับผู้ที่มีเงินเดือนน้อยกว่า 30000 บาท และสูงสุดได้ไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ในกลุ่มลูกค้าที่มีเงินเดือนมากกว่า 30000 บาท ดอกเบี้ยต่ำมาก สามารถเบิกถอนออกมาใช้จ่ายผ่านตู้ ATM ได้ (มีค่าธรรมเนียม 13 บาท) แต่หากเป็นตู้ตัวเองก็จะฟรีค่าธรรมเนียม ผ่อนจ่ายเงินต่ำมากด้วย

A-money สมัครง่ายไหม มีแนวทางให้ผ่านง่ายยังไง

ถามว่า A-money สมัครง่ายไหม? สำหรับการสมัครทำ A-money นั้นต้องบอกเลยว่าง่ายมาก เพราะเราสามารถสมัครบัตร A-money ออนไลน์ได้เลย เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์หลัก https://amoney.co.th/ แล้วเลือกที่ข้างจอด้านขวามือว่า “สมัคร A-money ผ่านเว็บไซต์” แล้วกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ตรวจสอบรายละเอียดให้ดี แล้วกดยืนยันการสมัครได้เลย ซึ่งอยากได้แนวทางการสมัคร จริง ๆ เราต้องพิจารณาตนเองถึงคุณสมบัติ และเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนแค่นี้ก็พอแล้ว ทั้งนี้ A-money ตรวจสอบการอนุมัติได้งง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ออนไลน์อีกเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เผื่อว่าใครอยากได้ความมั่นใจให้ตัวเองในการสมัครทำ A-money เราแนะนำว่าให้ค้นหา A-money pantip ก็จะมีผู้ที่เคยสมัครมาแนะนำว่า ให้ความคิดเห็น บางคนบอกว่าการสมัครของที่นี่ง่ายมาก เพราะทำผ่านออนไลน์ รอผลอนุมัติ 1 – 3 วันทำการเท่านั้นเอง หรือเรื่องดอกเบี้ยต่อเดือนก็ต่ำ ระยะเวลาการผ่อนสูง ทำให้จ่ายคืนต่อเดือนไม่ลำบาก ช่วยให้มีเงินมาใช้จ่ายได้ทันทุกช่วงเหตุการณ์ หรือถ้าอยากผ่อนสินค้า / บริการก็ทำได้ด้วย สะดวกสบายขั้นสุด แต่ถ้าหากท่านจะใช้บริการ A-money ก็ขอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลต่างๆ ให้ถี่ถ้วนอีกครั้งก่อน ไม่เช่นนั้นอาจจะส่งผลเสียกับท่านได้!

อัพเดทวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567